Bảng giá chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội năm 2022

Bảng giá khám phụ khoa ở Hà Nội thế nào? Chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội có đắt không? Khá nhiều chị em muốn tìm hiểu về thăm khám phụ khoa cũng như khám phụ khoa định kỳ nhằm chủ động chăm sóc sức khỏe nhưng không biết nên khám ở đâu uy tín và chi phí khám phụ khoa thế nào. Vậy bảng giá khám phụ khoa ở Hà Nội năm 2022 thế nào? Bác Sĩ Online xin chia sẻ những thông tin về chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội để chị em có thể tham khảo và chọn lựa.

Khám phụ khoa là khám những gì?

Các chuyên gia về phụ khoa khuyên rằng, nữ giới nên khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần. Chị em phụ nữ lần đầu thăm khám phụ khoa còn thắc mắc chưa rõ về quy trình khám phụ khoa cũng như bảng giá khám phụ khoa thế nào, khám phụ khoa ở đâu tốt. Trước tiên, bài viết sẽ chia sẻ về việc khám phụ khoa là khám những gì để các bạn nữ tránh khỏi bỡ ngỡ khi thực hiện khám phụ khoa.

Bảng giá chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội năm 2022

Quy trình khám phụ khoa gồm có các bước cơ bản sau đây:

  • Bác sĩ hỏi thăm về thông tin của bệnh nhân và thăm khám bên ngoài

Đầu tiên, bệnh nhân sẽ được hỏi thăm về các thông tin liên quan như: đã quan hệ tình dục hay chưa, tần suất quan hệ thế nào, có sử dụng bao cao su khi quan hệ không, có quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau không,... Bệnh nhân cần thành thật trong các thông tin khi cung cấp với bác sĩ để quá trình khám chữa bệnh sau này được thuận lợi hơn.

Song song với đó, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám bên ngoài bộ phận sinh dục nữ để phát hiện có những dấu hiệu bất thường hay có tổn thương, viêm loét hay khối u nhú nào hay không. Những quan sát ban đầu sẽ giúp bác sĩ xác định được các dấu hiệu bất thường mà chị em đang gặp phải.

  • Khám kỹ lưỡng hơn ở bộ phận sinh dục nữ

Bước thăm khám này, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ thăm khám phụ khoa chuyên dụng để kiểm tra kỹ lưỡng hơn phía bên ngoài và bên trong âm đạo của nữ giới. Bác sĩ sẽ kiểm tra xem có xuất hiện các khối u, viêm loét, u nhú hay dịch âm đạo bất thường ở khu vực tử cung, cổ tử cung,... Đây là bước khám quan trọng giúp bác sĩ có thể phát hiện ra các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lý lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục.

  • Tiến hành làm các xét nghiệm

Nếu có những nghi ngờ về bệnh lý, người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu hơn thông qua các mẫu bệnh phẩm được lấy khi thăm khám phụ khoa. Xét nghiệm là bước khá quan trọng để có thể đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác. Các loại xét nghiệm mà bệnh nhân có thể được chỉ định thực hiện đó là: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, soi tươi dịch âm đạo, kiểm tra mẫu bệnh phẩm từ cổ tử cung,...

Bảng giá chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội năm 2022

Qua những thông tin được chia sẻ bên trên về các quy trình khám phụ khoa, chị em phụ nữ có thể phần nào bớt bỡ ngỡ khi đi thăm khám phụ khoa. Bên cạnh đó, vấn đề về chi phí khám phụ khoa cũng là điều mà khá nhiều chị em băn khoăn và đắn đo. Vậy bảng giá khám phụ khoa ở Hà Nội thế nào? Chi phí khám phụ khoa có đắt không? Sau đây là những thông tin liên quan để giải đáp thắc mắc về chủ đề chi phí khám phụ khoa của chị em.

1.Chi phí khám ban đầu

Bảng giá khám phụ khoa tại Hà Nội thế nào? Đầu tiên, chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào chi phí khám ban đầu. Như đã biết, bước khám ban đầu bác sĩ sẽ hỏi thăm về các thông tin liên quan của bệnh nhân và thăm khám bộ phận sinh dục nữ để phát hiện ra các dấu hiệu bệnh lý bất thường. Khám ban đầu được cho là bước quan trọng để bác sĩ có thể nắm rõ về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân cũng như diễn tiến của bệnh lý. Không những thế, bước khám này còn kết hợp cùng các bước xét nghiệm, siêu âm nhằm đưa ra kết quả chẩn đoán cuối cùng một cách chính xác cho bệnh nhân. Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? Qua đó có thể thấy chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào chi phí khám ban đầu.

2.Tình trạng bệnh lý

Tiếp theo, bảng giá khám phụ khoa ở mỗi người sẽ không giống nhau do còn bị chi phối bởi yếu tố tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân. Trường hợp người bệnh chỉ có những biểu hiện bệnh lý nhẹ, có thể thực hiện điều trị bằng phương pháp nội khoa cơ bản thì chi phí khám phụ khoa cũng sẽ không quá tốn kém. Tuy nhiên, nếu nghi ngờ bệnh nhân gặp phải những biểu hiện bệnh lý tiềm ẩn, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện các bước siêu âm, xét nghiệm chuyên sâu khác nhau như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, soi dịch âm đạo phát hiện vi khuẩn, nấm men,... để sớm phát hiện ra bệnh lý và có biện pháp điều trị kịp thời. Vậy bảng giá khám phụ khoa ở Hà Nội thế nào? Từ những thông tin kể trên, chị em có thể thấy được, bảng giá khám phụ khoa thế nào hay chi phí khám phụ khoa có đắt không còn phụ thuộc vào các hạng mục thăm khám, xét nghiệm mà bệnh nhân thực hiện. Không những thế, người bệnh có bệnh lý càng phức tạp, quá trình điều trị sẽ lâu hơn, từ đó chi phí điều trị cũng sẽ tốn kém hơn so với bình thường.

3.Phương pháp điều trị

Phương pháp điều trị cũng là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến bảng giá khám phụ khoa. Căn cứ vào từng tình trạng bệnh lý của mỗi bệnh nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp. Vì thế mà chi phí khám phụ khoa các trường hợp bệnh lý cũng sẽ không giống nhau. Cụ thể:

  • Điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp nội khoa:

Chi phí khám phụ khoa bằng phương pháp nội khoa hết bao nhiêu tiền? Phương pháp nội khoa là hình thức điều trị bệnh lý phụ khoa bằng việc sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt âm đạo,... Đa số các loại thuốc này đều có công dụng chống nhiễm trùng, chống viêm nhiễm, diệt nấm ký sinh trùng,... Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kết hợp để điều trị các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa cấp tính. Tuy nhiên, chị em không nên tự ý tăng liều lượng sử dụng hoặc tự mua thuốc để uống nhằm tránh gặp phải các rủi ro không đáng có.

  • Điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp ngoại khoa:

Bảng giá khám phụ khoa khi bệnh nhân thực hiện điều trị bằng phương pháp ngoại khoa đương nhiên sẽ không giống với phương pháp nội khoa. Chữa bệnh phụ khoa bằng phương pháp ngoại khoa là thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật khác nhau để giúp điều trị dứt điểm các triệu chứng, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. Cụ thể phương pháp ngoại khoa là: đốt điện, áp lạnh bằng nitơ, đốt laser, thông tắc vòi trứng, nối ống dẫn trứng, đốt sùi mào gà, sử dụng nguồn nhiệt năng trị bệnh lậu,...

Qua đó có thể thấy, những phương pháp điều trị bệnh khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bảng giá khám phụ khoa. Vì thế mà ở mỗi bệnh nhân khác nhau, chi phí khám phụ khoa cũng sẽ không giống nhau.

4.Cơ sở y tế

Có một điều hiển nhiên đó là ở các cơ sở y tế khác nhau thì bảng giá khám phụ khoa cũng sẽ khác nhau. Cụ thể hơn, các cơ sở y tế khám phụ đều bị tác động bởi các yếu tố như: chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, thiết bị máy móc kỹ thuật, trình độ chuyên khoa của bác sĩ,... Chị em phụ nữ khi thăm khám phụ khoa cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin và chọn lựa cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân mình. Thường các phòng khám chui được quảng cáo có chi phí khám phụ khoa rẻ nhưng chất lượng khám chữa bệnh không được đảm bảo, tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm mà còn gặp phải rủi ro cao lây nhiễm chéo bệnh xã hội. Bảng giá khám phụ khoa ở Hà Nội thế nào? Câu trả lời cho câu hỏi này đó là chi phí khám phụ khoa còn phụ thuộc vào yếu tố cơ sở y tế. 

5.Nhu cầu riêng của bệnh nhân

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? Yếu tố nữa được cho là tác động đến bảng giá khám phụ khoa ở mỗi bệnh nhân đó là nhu cầu riêng của mỗi người. Dễ hiểu hơn, chị em có nhu cầu khám phụ khoa ở giáo sư, tiến sĩ,... thì hiển nhiên chi phí khám cũng sẽ nhỉnh hơn so với bình thường. Hoặc bệnh nhân chọn lựa hình thức khám bảo hiểm y tế, khám tự nguyện hay khám dịch vụ, chi phí khám phụ khoa cũng sẽ không giống nhau. Chính vì thế, nhu cầu riêng của bệnh nhân cũng là yếu tố góp phần tạo ảnh hưởng đến bảng giá khám phụ khoa ở mỗi bệnh nhân.

Chi phí khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Bảng giá khám phụ khoa ở đâu hợp lý? Chi phí khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là bao nhiêu? Nhiều chị em còn băn khoăn chưa rõ nên khám phụ khoa ở đâu an toàn và có chi phí khám phụ khoa hợp lý. Bài viết xin chia sẻ đến chị em phụ nữ địa chỉ khám phụ khoa uy tín với chất lượng khám chữa bệnh tốt và bảng giá khám phụ khoa với giá cả phải chăng.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là cơ sở y tế uy tín trong lĩnh vực khám chữa các bệnh phụ khoa. Chị em có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện các xét nghiệm, khám chữa bệnh phụ khoa tại đây bởi lẽ phòng khám đã được cấp phép hoạt động và giám định chất lượng y tế bởi Sở y tế Hà Nội. Bên cạnh khám chữa bệnh phụ khoa, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn có thế mạnh trong điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lý lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn, bệnh trĩ,...

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang và thoáng đãng, các khoa phòng khám chữa bệnh luôn được vệ sinh và khử khuẩn sạch sẽ giúp mang lại cảm giác yên tâm cho bệnh nhân khi khám bệnh tại đây. Bên cạnh đó, phòng khám cũng luôn chú trọng đầu tư đến các loại máy móc y tế, thiết bị y khoa chuyên dụng nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy bởi lẽ phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, tay nghề vững vàng và các bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Vấn đề chi phí khám phụ khoa khi đi khám chữa bệnh là điều mà khá nhiều chị em quan tâm và lo lắng. Vậy bảng giá khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thế nào? Phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh cam kết công khai niêm yết chi phí khám phụ khoa rõ ràng và minh bạch lên bảng giá. Vì thế mà bệnh nhân có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa. Chi phí khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có đắt không? Bảng giá khám phụ khoa được phòng khám công khai ưu đãi gói khám phụ khoa 280.000 đồng cho tất cả 9 đầu mục kiểm tra và làm xét nghiệm. Người bệnh có thể được thực hiện các xét nghiệm và kiểm tra bệnh lý khác nhau nhưng chỉ với mức giá cực kỳ hợp lý. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng sẽ được tư vấn và giải đáp kỹ càng về các thắc mắc về bệnh lý cũng như về bảng giá khám phụ khoa trước khi thực hiện khám chữa bệnh tại phòng khám.

Qua đó có thể thấy, nếu chị em nào còn chưa biết khám phụ khoa ở đâu uy tín mà có chi phí khám phụ khoa hợp lý thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chính là địa chỉ đáng tin cậy.

Bài viết đã chia sẻ những thông tin để giải đáp các thắc mắc của chị em về chủ đề bảng giá chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội năm 2022. Hy vọng qua bài viết, các chị em sẽ có thêm những thông tin cần thiết và hữu ích. Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0386 977 199 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch cụ thể.

  • Cập nhật: 21-02-2023
  • Lượt xem: 1066

Để lại đóng góp (comment)

OC69