Top 5 địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt, uy tín Hà Nội 2020

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội vẫn luôn là thắc mắc được hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần, từ năm này qua năm khác. Riêng, đối với năm 2019 thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội? sẽ được giải đáp thật chi tiết tại bài viết này.

Tôi năm 24 tuổi. Hiện tại tôi đang có những biểu hiện bất thường về kinh nguyệt như: tôi thường xuyên bị chậm kinh nguyệt, mỗi lần có kinh lại xuất hiện tình trạng bị đau bụng kinh dữ dội, kiểu như đau chết đi sống lại. Khoảng 1 tuần trước khi có kinh nguyệt tôi quan sát máu kinh có màu đen sẫm. Vì vậy, tôi thực sự rất lo lắng, không biết mình có gặp phải bệnh phụ khoa nào không? Xin hỏi bác sĩ tôi nên đi khám phụ khoa ở đâu tốt? Hiện tại tôi đang ở Hà Nội cho nên mong bác sĩ hãy chỉ cho tôi một số địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội? Và khi đi khám phụ khoa tôi phải khám những gì? Trước khi đi khám tôi có cần phải lưu ý gì không? Mong sớm nhận được phải hồi từ các bác sĩ. (Mai Anh – Hà Nội)

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội

Như chúng tôi đã nói, thắc mắc của bạn Mai Anh cũng là thắc mắc mà rất nhiều, rất nhiều chị em phụ nữ muốn biết. Sau đây là những thông tin chi tiết dành cho Mai Anh. Chị em nào quan tâm thì nên theo dõi để hiểu hơn về việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám phụ khoa tốt tại Hà Nội nhé.

Việc đi khám phụ khoa có quan trọng không?

Các bác sĩ Online cho biết việc đi khám phụ khoa theo định kỳ là việc làm cần thiết và quan trọng đối với tất cả phụ nữ từ 20 tuổi trở lên. Lý do chúng tôi có thể khẳng định như vậy là do:

Khám phụ khoa định kỳ giúp bạn nắm bắt chính xác thông tin về sức khỏe.

Nhờ việc đi khám phụ khoa bạn sẽ nhận được những thông tin chính xác nhất về tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt là các vấn đề về sinh sản, tình dục. Và bạn có thể nhận được những câu trả lời bí mật, kín đáo từ các bác sĩ về những thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt của mình, cũng như những câu hỏi về các biện pháp tránh thai hay quan hệ tình dục...

Khám phụ khoa theo định kỳ giúp bạn phòng chống bệnh hiệu quả hơn.

Đi khám phụ khoa các bạn sẽ được biết cách phòng ngừa hiệu quả hơn tình trạng mang thai ngoài ý muốn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đồng thời, các bạn cũng biết cách xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh hơn để nói không với các bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay.

Khám phụ khoa giúp bạn điều trị kịp thời bệnh.

Đối với những chị em phụ nữ thường xuyên bị chậm kinh nguyệt, đau bụng kinh, đau bụng dưới hoặc đang có những bất thường tại cơ quan sinh sản thì việc đi khám phụ khoa sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định được nguyên nhân dẫn đến bệnh, từ đó sớm có những giải pháp khắc phục. Thêm vào đó, có rất nhiều trường hợp bệnh gần như không có biểu hiện gì và chỉ khi đi khám phụ khoa mới biết mình đang mắc bệnh. Do đó, đi khám phụ khoa là giải pháp để chị em phụ nữ điều trị bệnh sớm, hiệu quả.

Trường hợp của bạn Mai Anh: Bạn đang có những biểu hiện kinh nguyệt bất thường và những triệu chứng này cho thấy có thể là bạn đang gặp phải một số bệnh phụ khoa ở nữ giới như: viêm vùng chậu, đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng hay u xơ cổ tử cung...Do đó, các bác sĩ khuyên bạn không nên ngừng ngại mà nên sớm tìm cho mình một nơi khám phụ khoa tốt ở Hà Nội để tiến hành thăm khám và xác định nguyên nhân dẫn đến những tình trạng mà bạn đang gặp phải. Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn những cách điều trị hiệu quả, phù hợp nhất đối với tình trạng bệnh của bạn.

Khám phụ khoa là khám những gì?

Mai Anh thân mến, Khám phụ khoa không quá phức tạp giống như bạn nghĩ đâu, do đó bạn không cần lo lắng. Bạn nên nắm được những thủ tục cần thiết khi đi thăm khám phụ khoa dưới đây để không bị bất ngờ, hay bở ngỡ gì nhé.

khám phụ khoa là khám những gì

Thủ tục khám phụ khoa gồm có:

- Khám các cơ quan sinh dục trên bao gồm: tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng...

- Khám các cơ quan sinh dục dưới như âm đạo, âm hộ, cổ tử cung.

Khi thực hiện khám phụ khoa thì các chị em sẽ được khám tổng quát một cách chi tiết ở cả cơ quan trên. Ngoài ra thì bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm máu, dịch tiết âm đạo, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ở ổ bụng, từ đó sẽ phát hiện ra các bệnh lý gặp phải ở cơ quan sinh sản.

Sau khi thăm khám xong bạn có thể phải chờ một khoảng thời gian nhất định để có được các kết quả xét nghiệm. Nếu bạn có chờ lâu thì cũng là điều bình thường và không nên quá lo lắng. Và để các thủ tục được nhanh mà không cần phải đợi chờ quá lâu thì Mai Anh cũng như chị em phụ nữ nên tìm cho mình một chỗ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội.

Những lưu ý khi đi khám phụ khoa

- Trước khi đi khám phụ khoa thì các chị em cần phải lưu ý một số vấn đề như sau để không làm ảnh hưởng tới việc khám cũng như kết quả khi thực hiện khám phụ khoa.

- Các chị em không được khám phụ khoa trong kỳ kinh nguyệt bởi lúc này cơ quan sinh dục bị ảnh hưởng bởi chu kỳ kinh nguyệt nên sẽ không khám phụ khoa bình thường được. Thời gian thích hợp nhất để đi khám phụ khoa đó là sau khi sạch kinh nguyệt được khoảng 2-3 ngày.

- Trước khi đi khám phụ khoa thì các chị em cần phải vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, có thể tắm như bình thường. Tuy nhiên, lưu ý không nên sử dụng những hóa chất có tính chất tẩy rửa mạnh để thụt rửa âm đạo vì các chất tẩy rửa này có thể làm cho các xét nghiệm lấy mẫu khí hư không được chính xác.

- Trước khi khám phụ khoa 2 ngày thì không được quan hệ tình dục.

- Không uống rượu bia hay các chất kích thích, mặc trong phục rộng rãi thoải mái.

Nên đi khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội

Xoay quanh vấn đề tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội đã có không ít những băn khoăn, trăn trở.

(Chị Lan Anh 25 tuổi) Sau khi phát hiện vùng kín thường xuyên ra nhiều khí hư, khí hư có màu vàng nhạt, kèm theo đó là tình trạng đau bụng dưới âm ỉ rất khó chịu tôi đã tìm kiếm một nơi khám phụ khoa uy tín. Qua giới thiệu tôi đã đến một cơ sở tư nhân tại Giải Phóng. Sau khi đi thăm khám và được điều trị tình trạng bệnh của tôi không những không thuyên giảm mà nó còn nghiêm trọng hơn. Đến ngày điều trị thứ 5 tôi bị ra máu quá nhiều nên đã đi khám tại bệnh viện. Tôi được bác sĩ chẩn đoán là bị viêm vùng chậu nặng. May mà tôi đến bệnh viện kịp thời không thì hậu quả tôi thật sự không dám nghĩ tới.

(Chị Hoa, 24 tuổi) Tôi bị rong kinh kéo dài nhiều ngày không dứt. Tôi đã thử đủ mọi mẹo chữa rong kinh từ dân gian mà người thân mách cho nhưng không thể thuyên giảm. Tôi quyết định mình cần phải tìm một địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội. Do đó, theo bạn bè giới thiệu tôi đã đến phòng khám đa khoa X tại Xã Đàn. Tại đây, tôi được các bác sĩ, y tá chăm sóc và giải đáp, thăm khám rất kỹ càng. Và chỉ sau 1 tuần điều trị tình trạng rong kinh của tôi đã được điều trị dứt điểm.

Nơi khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Như vậy, từ tâm sự của hai chị Lan Anh và Chị Hoa có thể thấy được rằng dù tình trạng bệnh nặng, hay nhẹ nhưng nếu chị em có thể tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng và bệnh sẽ được điều trị sớm mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc.

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều những cơ sở y tế tự phong cho mình là nơi khám phụ khoa tốt ở Hà Nội. Tuy nhiên, chất lượng có thật sự như những lời tự phong này hay không thì người bệnh chỉ khi "tiền mất tật mang" mới nghiệm ra được. 

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại hà nội

Hôm nay Bác Sĩ Online sẽ đưa ra một số tiêu chí giúp chị em phụ nữ có thể đánh giá một chỗ khám phụ khoa tốt ở hà nội như sau:

Về chất lượng bác sĩ

Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên sự uy tín và chất lượng của một phòng khám. Các bác sĩ làm việc tại phòng khám phải là những người có kiến thức chuyên môn cao và có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực phụ khoa. Ngoài ra kiến thực chuyên môn thì trách nghiệm cũng như sự nhiệt huyết của các bác sĩ cũng là điều hết sức quan trọng. Nếu một địa chỉ khám phụ khoa tốt sẽ có những dữ liệu, thông tin về bác sĩ cụ thể trên các Website chính thức. Mai Anh cũng như nhiều chị em phụ nữ khác có thể lưu ý yếu tố này để có thể trả lời cho câu hỏi "Khám phụ khoa ở đâu tốt" nhé.

Về cơ sở vật chất

Phòng khám phụ khoa phải có 1 cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi. Các trang thiết bị phục vụ cho việc khám phụ khoa phải được đảm bảo đầy đủ và có chất lượng tốt nhất nhằm đem lại những kết quả chính xác khi tiến hành khám phụ khoa.

Về chất lượng phục vụ

Các chị em thường sẽ có xu hướng lựa chọn những phòng khám có cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Những phòng khám có thể tương tác trực tiết với người bệnh trước đi khám sẽ thường được nhiều người lựa chọn tới khám.

Quy trình khám bệnh chặt chẽ

Nếu là một nơi khám phụ khoa tốt sẽ trình bày ra một quy trình khám cụ thể, chi tiết nhất và giải thích trước cho bạn những điều bạn cần làm, những xét nghiệm cần thiết cho trường hợp của bạn. Chị em phụ nữ có thể dựa vào yếu tố này để đánh giá đó có phải là một phòng khám phụ khoa uy tín hay không nhé.

Chi phí minh bạch, công khai

Có rất nhiều cơ sở thường không công khai chi phí khám, điều này khiến cho chị em sau khi cầm tờ hóa đơn mới tá hỏa không hiểu sao nó lại đắt đỏ đến thế. Do đó, bạn nên lựa chọn cho mình một chỗ mà chi phí được minh bạch từng khoản kiểm tra, xét nghiệm nhé.

Như vậy, thắc mắc năm 2019 "khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội" đã được các bác sĩ online làm rõ. Mong rằng bạn Mai Anh cùng nhiều chị em phụ nữ khác khi cập nhật được những thông tin này sẽ hiểu và tìm được cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội.

Top 5 địa chỉ khám phụ khoa tốt tại Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay chúng tôi thống kê có  5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín để các bạn tham khảo. Cụ thể như sau:

1. Khám phụ khoa ở đâu hà nội - Khám tại phòng khám Hưng Thịnh

Để trả lời cho thắc mắc khám phụ khoa ở đâu Hà Nội thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chính là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy cho người bệnh. Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là do, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện nay đã và đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác tại những bệnh viện lớn như: BS Trần Thị Thành, BS. Trần Thị Thành là những người từng công tác ở những bệnh viện lớn và có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh...

phòng khám đa khoa hưng thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện nay đang điều trị chuyên khoa nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội hay các bệnh hậu môn trực tràng. Cụ thể có các bệnh:

Về Nam Khoa: Điều trị các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, liệt dương, xuất tinh sớm, bệnh tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, tiểu buốt...

Về phụ khoa: Hiện tại phòng khám Hưng Thịnh đã và đang điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa như viêm vùng chậu, viêm phụ khoa, các bệnh về khí hư hay kinh nguyệt, viêm buồng trứng...

Về các bệnh xã hội: điều trị hiệu quả các bệnh giang mai, bệnh lậu cũng như bệnh mụn rộp sinh dục.

Về bệnh hậu môn trực tràng: Đã và đang điều trị các bệnh hậu môn trực tràng như bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và các bệnh như rò hậu môn, bệnh nứt kẽ hậu môn đạt hiệu quả cao, ít tái nhiễm.

Đặc biệt để quá trình thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã đưa vào nhiều máy móc, công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật như sử dụng hệ thống máy siêu âm màu, kỹ thuật số, máy xét nghiệm tự động, kính soi âm đạo, máy điều trị sóng ngắn, máy điều trị viêm vùng chậu,...

Về chi phí khám phụ khoa tại phòng khám Hưng Thịnh cũng rất hợp lý và rõ ràng, được phân chia theo từng mục thăm khám và điều trị cụ thể. Do đó, người bệnh không cần phải lo lắng đến việc "chặt chém" như ở những phòng khám tư nhân khác.

Và một ưu điểm lớn để chị em nên khám phụ khoa ở hà nội và điều trị tại phòng khám Hưng Thịnh đó là: hiện nay, phòng khám Hưng Thịnh đã và đưa vào công nghệ Ozone và CPCI của Đức. Công nghệ CPC sử dụng tia sóng điện cao tần điều trị phục hồi niêm mạc tử cung, đem lại lợi ích cho người bệnh như tiết kiệm chi phí, hồi phục nhanh chóng, không gây dị ứng và không tái phát bệnh.

Riêng công nghệ điều trị bằng Ozone có hiển thị hình ảnh là phương thức điều trị không can thiệp đặc biệt, giúp nâng cao sự tuần hoàn máu ở vùng bệnh, giảm bớt lực giãn ở cơ và ở tổ chức mô liên kết. Từ đó tiêu diệt toàn bộ mầm bệnh, kích hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể mang tính định hướng.

Do đó, nếu như các bạn còn đăng băn khoăn không biết khám phụ khoa ở hà nội chỗ nào tốt? thì bạn có thể tham khảo để đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để thăm khám và điều trị bệnh.

Thông tin liên hệ với phòng khám Hưng Thịnh:

- Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - chủ nhật hàng tuần. Mở cửa từ lúc 8h sáng và đóng cửa lúc 10h tối.

- Phòng khám Hưng Thịnh cũng đã đưa vào hệ thống đăng ký khám online và lịch khám bệnh ngoài giờ để tiện cho chị em phụ nữ nào không có thời gian đi khám trong giờ hành chính và các ngày trong tuần.

2. Khám phụ khoa ở đâu? Khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Phòng khám đa khoa quốc tế Thái Hà cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa quốc tế Thái Hà được thành lập vào năm 2009 và cũng đã được cấp phép hoạt động, và là một trong những phòng khám đạt chuẩn quốc tế.

Phòng khám đa khoa quốc tế Thái Hà có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi đầy đủ với hệ thống phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm và hội chẩn, cũng như phòng lưu bệnh nhân đạt tiêu chuẩn, đem lại cảm giác an toàn cho nhiều người bệnh.

Phòng Khám Thái Hà cũng đã quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm có bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ cũng rất tận tâm với nghề, với người bệnh.

phòng khám thái hà

Phòng khám Thái Hà hiện nay và khám và chữa bệnh theo mô hình "một bác sĩ - một y tá - một bệnh nhân" giúp cho người bệnh chia sẻ với người bệnh về nỗi đau bệnh tật.

Là phòng khám chuyên khoa đạt chuẩn quốc tế nên mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện khám chữa bệnh.

Với những ưu điểm trên, phòng khám đa khoa Thái Hà tự hào là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại hà nội mang lại những dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế và làm hài lòng tất cả mọi người bệnh khi đến phòng khám.

3. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương - địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở hà nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là một trong những địa chỉ uy tín cho chị em phụ nữ thăm khám phụ khoa, thăm khám sức khỏe sinh sản. Bệnh viện phụ sản Trung Ương được thành lập vào ngày 19/07/1955 và là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh để và kế hoạch hóa gia đình. Đồng thời, bệnh viện phụ sản Trung Ương cũng là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến cũng như chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong cả nước.

bệnh viện phụ sản Trung Ương

Các bác sĩ tham gia vào việc thăm khám và điều trị cho người bệnh là những bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi về lĩnh vực sản phụ khoa. Trong đó, khoa phụ ngoại phụ thuộc bệnh viện có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung đồng thời thực hiện các phẫu thuật vô sinh, dị dạng sinh dục cho người bệnh đạt nhiều hiệu quả cao.

Vào đầu tháng 4/2017, lần đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã thực hiện thành công kỹ thuật mới giúp những phụ nữ bị tắc vòi tử cung đoạn kẽ không cần phải thụ tinh trong ống nghiệm vẫn có thể mang thai. Đây là bước tiến đáng kể trong nền y học nước nhà.

4. Khám phụ khoa ở đâu tốt? Khám tại bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Trong danh sách những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội được kể ra thì không thể thiếu được bệnh viện phụ sản Hà Nội. Bệnh viện phụ sản Hà Nội là địa chỉ phù hợp cho mọi đối tượng chị em phụ nữ muốn đến thăm khám phụ khoa và điều trị tại đây. Bệnh viện phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội nói riêng và của toàn miền Bắc nói chung.

bệnh viện phụ sản Hà Nội

Tại bệnh viện phân chia thành các khu khám và điều trị riêng biệt cho nên cũng hạn chế việc ùn tắc bệnh nhân đi rất là nhiều.

- Nếu như bạn có nhu cầu khám phụ khoa thì sẽ vào khoa khám bệnh để được thăm khám. Tại đây, các bạn sẽ được khám để xác định xem có bị những bệnh phụ khoa thường gặp như: viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lý ở cổ tử cung như viêm cổ tử cung, viêm tử cung, khối u ở tử cung hay không, các bệnh lý ở buồng trứng như viêm buồng trứng, nang buồng trứng... Ngoài ra, chị em phụ nữ còn được tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, tiền mãn kin, mãn kinh và phát hiện sớm các loại ung thư mà chị em phụ nữ hay gặp phải. Từ đó, các bác sĩ sẽ chỉ định những biện pháp can thiệp kịp thời giúp bạn điều trị bệnh sớm.

- Đội ngũ bác sĩ tham gia vào việc thăm khám và điều trị bệnh cho chị em phụ nữ đều là những bác sĩ có chuyên môn cao như bác sĩ Phương - Trưởng khoa khám bệnh là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

- Ngoài ra, bệnh viện phụ sản Trung Ương còn chú trọng phát triển và hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước và sàng lọc sơ sinh đạt nhiều hiệu quả cao.

5. Khám phụ khoa ở đâu tốt hà nội - Khám tại khoa sản của Bệnh viện Bạch Mai

Nếu như bạn đang muốn đi khám phụ khoa mà chưa biết nên khám phụ khoa ở đâu tốt nhất? thì chúng tôi gợi ý cho các bạn một địa chỉ uy tín đó là khoa sản của bệnh viện Bạch Mai. Địa chỉ của bệnh viện Bạch Mai là ở số Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Khoa sản bệnh viện Bạch Mai

Khoa Sản của bệnh viện Bạch Mai là nơi thăm khám, hội chẩn và xử lý các trường hợp có thai kèm theo bệnh nội và ngoại khoa nằm rải tác tại các viện, khoa phòng trong bệnh viện, phẫu thuật sản phụ khoa từ tuyến dưới chuyển đến. Đồng thời khoa sản của bệnh viện cũng đã điều trị nội khoa các bệnh phụ khoa như rong kinh rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa; phẫu thuật các bệnh về phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung đường âm đạo... Tất cả những thủ thuật, những việc thăm khám và điều trị này đều được tiến hành dưới những bàn tay tài giỏi của các y bác sĩ tại đây. Với nhiều năm trong nghề và bề dày kinh nghiệm, các bác sĩ đã thăm khám và điều trị khỏi cho hàng nghìn chị em phụ nữ.

Từ những thông tin trên chúng tôi khẳng định khoa sản của bệnh viện Bạch Mai chính là một địa chỉ uy tín để trả lời cho câu hỏi "khám phụ khoa hà nội ở đâu tốt tại Hà Nội".

Như vậy, ở trên chúng tôi vừa đưa ra cho các bạn tiêu chí để đánh giá một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội cũng như top những địa chỉ khám phụ khoa tốt tại Hà Nội.

  • Cập nhật: 21-02-2023
  • Lượt xem: 10352

Để lại đóng góp (comment)

RT45